Esteu veient una versió antiga d'aquest conjunt de dades. Per veure la versió actual, feu clic aquí.

ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค

ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค เป็นเครื่องมือชี้วัดและเตือนภัยทางเศรษฐกิจล่วงหน้า เพื่อให้สามารถติดตามอำนาจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อ การผลิต การจ้างงาน และปริมาณการใช้จ่ายของประชาชน ในแต่ละช่วงเวลา ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคของประเทศไทย จำแนกเป็นรายภาค 5 ภาค ได้แก่ 1) กรุงเทพฯ และปริมณฑล 2) ภาคกลาง 3) ภาคเหนือ 4) ภาคตะะวันออกเฉียงเหนือ 5) ภาคใต้ โดยแบ่งกลุ่มสำรวจเป็นอาชีพ 7 กลุ่มอาชีพ ได้แก่ 1) กลุ่มเกษตกร 2) กลุ่มพนักงานเอกชน 3) กลุ่มผู้ประกอบการ 4) กลุ่มรับจ้างอิสระ 5) กลุ่มพนักงานของรัฐ 6) กลุ่มนักศึกษา 7) กลุ่มไม่ได้ทำงาน/บำนาญ

Dada i recursos

Informació addicional

Camp Valor
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อผู้ติดต่อ กองดัชนีเศรษฐกิจการค้า
* อีเมลผู้ติดต่อ indexmaster@moc.go.th
* วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล เดือน
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ภาค
* แหล่งที่มา โครงการจ้างสำรวจ จัดเก็บข้อมูล เพื่อจัดทำดัชนีเศรษฐกิจการค้า
* รูปแบบการเก็บข้อมูล Database
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
* Llicència No s'ha especificat la llicència
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด April 5, 2023
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล May 3, 2023
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2562
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2566
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) อาชีพ
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) หน่วย
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) คำนวณโดยใช้วิธีการหาค่าเฉลี่ยเลขคณิตแบบถ่วงน้ำหนัก
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
สถิติทางการ ไม่ใช่
Create by Gravatar systpso
Creat April 21, 2023
Última actualització December 19, 2023