-
แนวทาง วิธีการสำรวจ จัดเก็บ และบันทึกข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 18 total views 11 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการสำรวจ จัดเก็บ และบันทึกข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการวิเคราะห์และจัดทำรายงานดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 13 total views 8 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการวิเคราะห์และจัดทำรายงานดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการเผยแพร่ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 21 total views 14 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการเผยแพร่ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลอัตราการเปลี่ยนแปลงดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 19 total views 6 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลอัตราการเปลี่ยนแปลงดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 17 total views 11 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 19 total views 9 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการประมวลผลข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการตรวจสอบข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 19 total views 10 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการตรวจสอบข้อมูลแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการจัดทำ พื้นที่ แหล่งสำรวจแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 20 total views 12 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการจัดทำ พื้นที่ แหล่งสำรวจแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
แนวทาง วิธีการจัดทำ โครงสร้างแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 23 total views 9 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดแนวทาง วิธีการจัดทำ โครงสร้างแบบสอบถามดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
ความจำเป็น เป้าหมายและวัตถุประสงค์ของการจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 39 total views 12 recent views
เป็นเอกสารแสดงรายละเอียดความจำเป็น เป้าหมายและวัตถุประสงค์ของการจัดทำดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคกองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 กันยายน 2567 -
ข้อมูลดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค 116 total views 20 recent views
ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค เป็นเครื่องมือชี้วัดและเตือนภัยทางเศรษฐกิจล่วงหน้า เพื่อให้สามารถติดตามอำนาจซื้อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อ การผลิต การจ้างงาน...กองดัชนีเศรษฐกิจการค้า 19 ธันวาคม 2566
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).